Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Mazda 3, mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Mazda Nhật Bản

Với kiểu dáng năng động, cho cảm giác lái tuyệt vời, Mazda 3 từng đạt hơn 125 giải thưởng quốc tế tại châu Âu và Nhật Bản và hiện đang là dòng xe thành công của Mazda trên thị trường toàn cầu với 3 triệu chiếc đã được tiêu thụ trên 10 quốc gia. Riêng tại thị trường Việt Nam, mặc dù chỉ mới xuất hiện hơn một năm qua nhưng Mazda 3 cũng đã bán ra khoảng 300 xe, tốc độ tăng trưởng bình quân khoảng 20%, chiếm 39% thị phần tại Vinamazda.

Tinh hoa công nghệ Nhật Bản

Mazda 3 là một trong những mẫu xe hội tụ những tinh hoa của Mazda, nhà sản xuất động cơ xe ô tô lâu đời nhất tại Nhật Bản. Tính đến nay, hơn 3 triệu chiếc Mazda 3 đã được bán ra tại hơn 100 quốc gia với 90 giải thưởng quốc tế. Gần đây nhất, Mazda 3 vừa nhận được giải thưởng “Lựa chọn an toàn nhất” trong năm 2012 của Viện Nghiên cứu Bảo hiểm an toàn giao thông xa lộ Hoa Kỳ. Kế thừa tinh hoa từ Mazda 3, Mazda 3S có thiết kế thể thao và năng động, với những đường gân nổi bật bên hông, cản trước nổi bật, lưới tản nhiệt hình mặt cười thân thiện, đuôi xe cá tính, tất cả khiến Mazda 3S luôn nổi bật dù ở bất kỳ góc nhìn nào. Xe được trang bị cửa sổ trời (bản AT), gương hậu tích hợp đèn báo rẽ, khoang hành lý rộng rãi có thể tích lên đến 430 lít.

Nội thất của Mazda 3S được thiết kế sang trọng đem lại cảm giác rộng rãi và thoải mái. Không gian nội thất sống động với 5 chỗ ngồi, ghế bọc da êm ái, tay lái trợ lực tích hợp điều chỉnh âm thanh. Xe được trang bị máy đo hành trình, hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin. Mazda 3S càng trở nên thú vị hơn khi được trang bị thêm màn hình DVD có tích hợp dinh vi toan cau, bluetooth và cổng USB, Ipad.

Cảm giác lái vượt trội

Dẫn đầu phân khúc về cảm giác lái, cự ly thắng, độ cách âm và sự phấn khích sau tay lái, Mazda 3S sở hữu động cơ 1.6L với khả năng vận hành nổi trội và tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Xe có hai phiên bản số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Thân xe được thiết kế bằng thép cường lực đặc chủng, có khả năng phân tán lực tốt khi va chạm. Trọng lượng nhẹ giúp xe vận hành năng động, tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống treo đa điểm vượt trội hơn so với các mẫu khác cùng phân khúc giúp xe vận hành ổn định và giảm xóc hiệu quả. Tay lái trợ thủy lực điện đem lại cảm giác lái linh hoạt và phấn khích mỗi khi bạn cầm lái. Trang bị an toàn của Mazda 3S gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh EBD, cảm biến lùi, hai túi khí. Mazda 3S được thiết kế bằng thép đặc chủng có cấu trúc hấp thụ, phân bổ lực tác động lên thân xe giảm tối đa nguy hiểm cho người sử dụng khi có va chạm. Mazda 3S với kiểu dáng thể thao sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ chính là mẫu sedan hấp dẫn và tạo nên phong cách năng động dành cho bạn. Được biết, trong tháng 1-2013, Công ty VinaMazda đang ưu đãi giá, tặng DVD tích hợp GPS, bluetooth, camera lùi, tặng đèn LED cao cấp.

Theo baomoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét